Công an xã Tân Thành tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Thứ năm - 17/08/2023 06:23
          Sáng ngày 16/8, Công an xã Tân Thành tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, tham dự ngày hội có các đồng chí Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã; cán bộ, công chức; các cơ quan đóng trên địa bàn, Bí thư chi Bộ, Trưởng thôn bản; người có uy tín trên địa bàn.

          Thời gian qua, Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ xã Tân Thành đã nghiêm túc triển khai, quán triệt, tuyên truyền các văn bản của cấp trên. Qua đó, phong trào đã phát huy được sức mạnh của cả hệ thống chính trị và quần chúng nhân dân. Do vậy, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Trong năm 2023 có 12 thôn đạt chuẩn “An toàn về an ninh trật tự”; 21 tự quản với 78 thành viên; 12 tổ hòa giải với 68 thành viên tham tổ tự quản về ANTT tại cơ sở; Duy trì 02 mô hình “Thôn xóm bình yên, gia đình phát triển kinh tế toàn diện” tại thôn Tân Tấu và Mô hình Khu dân cư không có thanh niên mắc các tệ nạn xã hội gắn với tiếng kẻng ba phòng. Lực lượng công an xã đã phối hợp tốt với các ban, ngành đoàn thể tăng cường tuần tra, kiểm soát tại các khu giáp ranh, kịp thời phát hiện và xử lý những vụ việc phát sinh.

          Ngày hội đã dành nhiều thời gian cho các đại biểu thảo luận về kinh nghiệm trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và tham gia đóng góp ý kiến cho lực lượng công an xã. Tại ngày hội đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc giữa các thôn, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn với các nội dung về công tác tuyên truyền, thực hiện các chương trình, duy trì hiệu quả các mô hình./.

 

Tác giả: Vũ Hùng - xã Tân Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay2,129
  • Tháng hiện tại112,193
  • Tổng lượt truy cập1,833,587
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây