Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh kiểm tra tiến độ di chuyển đường điện trong mặt bằng cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang

Thứ năm - 14/03/2024 04:22
    Chiều 13/3, Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang Phùng Viết Vinh kiểm tra tiến độ thi công di chuyển công trình điện phục vụ công tác giải phóng mặt bằng cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang tại xã Hùng An. Cùng đi có Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư huyện; đơn vị thi công và điện lực Bắc Quang.

Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo giải quyết vướng mắc tại thực địa
    Các công trình điện trong phạm vi giải phóng mặt bằng cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang, đoạn qua tỉnh Hà Giang (giai đoạn I) gồm có 2 trạm biến áp xây mới, 1 trạm biến áp di rời sang vị trí khác và 200 vị trí chân cột. Trong đó, có 160 cột đường điện 0,4kv, 37 cột đường điện 35kv. Xã Hùng An là địa phương có đường điện phức tạp và phải di rời nhiều nhất gồm: lắp đặt mới và di rời 3 trạm biến áp, 80 vị trí cột điện 35kv và 0,4kv.

Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh làm việc với các ngành và đơn vị thi công tại xã Hùng An
    Qua kiểm tra nắm bắt tại thực địa, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang Phùng Viết Vinh khẳng định tiến độ thi công các công trình điện trên địa bàn xã Hùng An còn chậm làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công tuyến cao tốc của các gói thầu, qua đó đã chỉ ra một số giải pháp cần thực hiện để đẩy nhanh tiến độ như: Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư huyện cần có trách nhiệm làm việc với đơn vị thi công về cam kết tiến độ, thời gian hoàn thành các công trình di rời đường điện trên tuyến, có kế hoạch, giải pháp giải quyết các đầu điểm. Đơn vị thi công đường điện cần phối hợp với các đơn vị và tập trung nhân lực, vật lực triển khai đồng loạt, đẩy nhanh tiến độ như cam kết, các vị trí lắp đặt phải đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, thuận tiện cho các bên tham gia thi công tại công trường.

Công trình điện sẽ được di rời để thuận tiện cho việc thi công cao tốc
    Các đơn vị làm tốt công tác phối hợp nhằm giải quyết kịp thời các vướng mắc trong thời gian sớm nhất; tổng hợp vị trí vướng mắc đối với dịch vụ viễn thông để huyện có sự chỉ đạo tháo dỡ, di chuyển kịp thời với các nhà cung cấp dịch vụ. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang cũng đề nghị các tổ chức, cá nhân để xảy ra chậm tiến độ thi công các công trình điện cần nghiêm túc kiểm điểm và rút kinh nghiệm./.

Tác giả: Quang Duynh - Trung Tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại116,772
  • Tổng lượt truy cập1,838,166
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây