Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã Vĩnh Phúc, lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Thứ năm - 25/04/2024 22:05
    Chiều ngày 24/4/2024, Hội LHTN Việt Nam xã Vĩnh Phú đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Đồng chí Quốc Thị Thanh Thảo Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Bắc Quang; các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ - HĐND - UBND xã; 50 đại biểu chính thức đại diện cho lực lượng thanh niên của xã.

Đoàn chủ tịch Đại hội
   Phát biểu khai mạc Đại hội. Bí thư Đoàn, chủ tịch Hội LHTN xã Vĩnh Phúc Lò Văn Lược đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của sự đoàn kết và nỗ lực chung trong việc xây dựng tổ chức hội vững mạnh. Trong nhiệm kỳ qua Hội Liên Hiệp Thanh Niên xã Vĩnh Phúc, đã tạo ra một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của lực lượng thanh thiếu niên của địa phương. Sự tham gia tích cực của thanh niên đã chứng minh sức mạnh của tinh thần đoàn kết và sự tự tin trong việc xây dựng tổ chức hội, đoàn kết tập hợp thanh niên.   
   Trong quá trình diễn ra Đại Hội, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi về các vấn đề như giáo dục, y tế, phát triển kinh tế - xã hội, và bảo vệ môi trường. Các ý kiến đóng góp được lắng nghe và đánh giá cao, và sẽ được bổ xung vào phương hướng nhiệm vụ của Hội LHTN xã trong thời gian tới.

Thành viên Uỷ ban Hội liên hiệp Thanh niên xã khóa mới ra mắt đại hội
    Đại hội đã hiệp thương cử 15 thành viên Uỷ ban Hội liên hiệp Thanh niên xã khóa VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029; Hiệp thương bầu các chức danh chủ tịch, Phó chủ tịch và bầu đoàn địa biểu tham dự Đại hội đại biểu hội LHTN Việt Nam huyện Bắc Quang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029./.

Tác giả: Sằm Hào - xã Vĩnh Phúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,403
  • Tháng hiện tại34,061
  • Tổng lượt truy cập1,755,455
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây