Đại hội Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hữu Sản lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Thứ tư - 24/04/2024 22:00
    Sáng ngày 24/4/2024, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hữu Sản đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ IX, đánh dấu khởi đầu cho nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Toàn cảnh của đại hội
    Các đồng chí Nguyễn Công Viên, UV Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Lục Minh Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UB Mặt trận Tổ quốc huyện Bắc Quang đã đến dự, cùng dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, cũng như các tổ chức chính trị - xã hội cấp xã.

Các đ/c lãnh đạo huyện và xã tặng hoa chúc mừng UV - UBMTTQ khóa IX, nhiệm kỳ 2024-2029 và ra mắt Đại hội

Đại biểu chính thức đi dự Đại hội cấp trên ra mắt đại hội
    Với tinh thần dân chủ, đoàn kết; Đại hội đã hiệp thương cử 33 đồng chí là Uỷ viên Ủy ban MTTQ xã Hữu Sản nhiệm kỳ 2024-2029. Tại Hội nghị lần thứ nhất, Uỷ ban MTTQ xã đã hiệp thương cử chức danh Chủ tịch và Uỷ viên Thường trực Uỷ ban MTTQ xã Hữu Sản; đồng chí Nguyễn Quang Hường tiếp tục được cử giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Hữu Sản nhiệm kỳ 2024-2029; Đại hội đã hiệp thương cử 5 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu MTTQ huyện Bắc Quang lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024-2029.

Ông: Lục Minh Thắng, UV BTV huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện Bắc Quang phát biểu chỉ đạo Đại hội
    Trong bài phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lục Minh Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UB Mặt trận Tổ quốc huyện Bắc Quang, đã ghi nhận và biểu dương những thành tựu mà Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Hữu Sản đã đạt được trong thời gian qua. Ông cũng nhấn mạnh rằng trong nhiệm kỳ mới, Mặt trận Tổ quốc xã Hữu Sản cần tiếp tục quán triệt tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng về chủ trương Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, cần tập trung vào công tác tuyên truyền và vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương và đường lối của Đảng, cũng như chính sách và pháp luật của Nhà nước. Cuối cùng, ông cũng nhấn mạnh về việc đổi mới sáng tạo trong triển khai và thực hiện nhiệm vụ để chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029./.

Tác giả: Hà Cường - xã hữu Sản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay6,516
  • Tháng hiện tại26,724
  • Tổng lượt truy cập1,748,118
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây