Bí thư Huyện ủy Bắc Quang Hà Việt Hưng làm việc tại xã Tân Thành

Thứ sáu - 19/04/2024 06:23
    Ngày 19/4, đoàn công tác của huyện do đồng đồng chí Hà Việt Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND Bắc Quang đã có buổi làm việc tại xã Tân Thành nội dung nắm bắt về tình hình kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; tình hình thực hiện xây dựng nông thôn mới.

Đại biểu dự buổi làm việc
   Trong quý I, cấp ủy, chính quyền và Nhân dân xã Tân Thành có nhiều cổ gắng, nỗ lực trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Tuy nhiên, số tiêu chí nông thôn mới đạt thấp xã mới đạt 8/19 tiêu chí; Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị sự tham gia của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong xây dựng nông thôn mới chưa tạo được điểm nhấn rõ nét. Tại buổi làm việc, các phòng ban, cơ quan chuyên môn của huyện đã thảo luận, đưa ra các phương án giải quyết những khó khăn vướng mắc cũng như quyết tâm thực hiện hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong năm 2024 và xây dựng hệ thống chính trị.

Bí thư Huyện ủy Bắc Quang Hà Việt Hưng phát biểu kết luận buổi làm việc
   Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bắc Quang Hà Việt Hưng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Tân Thành tiếp thu các ý kiến tham gia của đoàn công tác, khắc phục những tồn tại, hạn chế; lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành ở mức cao nhất nhiệm vụ trọng tâm là hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới; chú trọng công tác tuyên truyền thực hiện những phần việc thuộc trách nhiệm của xã, thôn, của nhân dân, không trông chờ, ỷ lại, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng tập thể, cá nhân trong đó đội ngũ cán bộ, đảng viên làm mẫu. Quan tâm đẩy nhanh tiến độ xóa nhà tạm, nhà dột nát và tiêu chí thu nhập. Chú trọng thực hiện tiêu chí về an ninh trật tự và xây dựng hệ thống chính trị, hành chính công. nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới của xã còn nhiều công việc cần triển khai thực hiện, đồng chí yêu cầu các phòng ban phụ trách các nội dung liên quan sớm bố trí lồng gép các nguồn vốn để triển khai; Về công tác xây dựng Đảng quan tâm đến xây dựng chi bộ 4 tốt, tiếp tục triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết các cấp đến cán bộ, nhân dân trên địa bàn./.
Một số hình ảnh của đồng chi Bí thư Huyện ủy Bắc Quang cùng đoàn công tác kiểm tra thực tế tại cơ sở trước khi làm việc với cấp ủy, chính quyền UBND xã Tân Thành

 

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay5,211
  • Tháng hiện tại11,114
  • Tổng lượt truy cập1,732,508
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây