Lễ khởi công điểm trường Khuổi én- Trường PTDT BT TH&THCS Thượng Bình

Chủ nhật - 31/03/2024 22:25
     Sáng 30/3, Phòng giáo dục đào tạo huyện Bắc Quang và xã Thượng Bình đã tổ chức Lễ khởi công Điểm trường Khuổi én -Trường PTDT BT TH&THCS Thượng Bình. Đây là công trình do Đài truyền hình Việt Nam kết nối với được các tổ chức, cá nhân, chung tay ủng hộ và tài trợ kinh phí xây dựng. Dự có đại diện nhà tài trợ; Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, Hội khuyến học huyện; Cấp ủy, chính quyền xã Thượng Bình.
Niềm vui của các em học sinh tại điểm trường
     Điểm trường Khuổi Én nằm trên địa bàn thôn Khuổi Én, xã Thượng Bình, cách trung tâm xã 7 km. Điểm trường hiện có 04 lớp, với tổng số 39 học sinh đang theo học, 100% học sinh là người dân tộc thiểu số, trong đó có 100% học sinh là con hộ nghèo, hộ cận nghèo. Tại điểm trường Khuổi Én hiện có 02 phòng học, 02 phòng lưu trú giáo viên được xây dựng từ năm 1998; Nhà lớp học là nhà gỗ lợp mái tôn nay đã xuống cấp, mái thẩm dột, tường nhà ken bằng ván gỗ cũng bị mối mọt xuống cấp nhiều không đảm bảo an toàn cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh và giáo viên. Được sự quan tâm, kết nối của Đài truyền hình Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank); Qũy tấm lòng Việt VTV; Chúng thanh niên Phật tử Phật Quang; Nhóm thiện nguyện Xây Ước Mơ và Cô Hà Thị Huệ Chi (Việt kiều Ba Lan) ủng hộ, tài trợ kinh phí xây dựng mới các hạng mục công trình gồm 02 phòng học, mỗi phòng 40m2; 01 phòng lưu trú và bếp ăn 20m2; 01 nhà vệ sinh 8m2. Với tổng dự toán đầu tư là gần 500 triệu đồng.
Công trình được khởi công trong niềm vui hân hoan của  cô trò nhà trường
   Dự kiến công trình sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 5/2024, tạo một môi trường mới khang trang, sạch đẹp, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc học tập, sinh hoạt của cô và trò tại điểm trường./.
các đại biểu động thổ khởi công điểm trường

Tác giả: Thanh Loan-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay4,820
  • Tháng hiện tại114,884
  • Tổng lượt truy cập1,836,278
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây