Chi hội CCB thôn Tân An tổng kết công tác hội năm 2023

Chủ nhật - 24/12/2023 23:40
      Ngày 22/12, Chi Hội CCB thôn Tân An, xã Hùng An tổ chức tọa đàm 79 năm ngày thành lập QĐND VN và triển khai nhiệm vụ công tác hoạt động năm 2024. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội CCB huyện Bắc Quang, cấp ủy – chính quyền xã Hùng An.

Chi Hội CCB thôn Tân An tổ chức các tiết mục văn nghệ chào mừng
     Trong năm qua, Chi hội CCB thôn Tân An, xã Hùng An đã tổ chức triển khai đồng bộ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác hội đề ra, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước và các phong trào hoạt động ở khu dân cư, xây dựng Hội ngày càng phát triển vững mạnh. Chi hội luôn vận động hội viên nêu cao tinh thần, ý thức tự lực, tự cường, gương mẫu thực hiện phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng và thực hiện xây dựng quỹ Hội, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn… Đến nay, chi Hội có trên 90% hộ gia đình hội viên có mức sống khá, giàu, không còn hộ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có nhiều hộ gia đình hội viên làm kinh tế giỏi có thu nhập bình quân hàng năm đạt từ 50 đến trên 100 triệu đồng/ năm.

Trao khen thưởng cho Chi Hội trưởng CCB thôn Tân An
    Phát biểu với hội nghị lãnh đạo Hội CCB huyện và xã Hùng An đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà hội CCB thôn Tân An, xã Hùng an đạt được trong năm 2023. Mong muốn chi hội tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, Nhà nước, bảo vệ Nhân dân, giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở. Tham gia phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh ở địa phương; thực hiện chính sách, pháp luật có liên quan đến hội viên cựu chiến binh và Hội Cựu chiến binh. Tiếp tục xây dựng Hội vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Hội.

Hội CCB xã Hùng An trao khen thưởng cho các Hôi viên CCB thôn Tân An
   Dịp này, Hội CCB huyện Bắc Quang và Hội CCB xã Hùng an đã trao khen thưởng cho tập thể và cá nhân được Hội CCB tỉnh, huyện tặng Bằng khen và các cá nhân được Hội CCB xã tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay4,709
  • Tháng hiện tại114,773
  • Tổng lượt truy cập1,836,167
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây