Hội CCB thị trấn Vĩnh Tuy tọa đàm 34 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam

Thứ tư - 06/12/2023 21:38
     Sáng ngày 6/12, Hội Cựu chiến binh thị trấn Vĩnh Tuy tổ chức gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam, và tổng kết công tác Hội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.  Về dự có các đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện Bắc Quang; Cấp ủy – chính quyền địa phương, lãnh đạo đoàn thể thị trấn Vĩnh Tuy và các chi hội, hội viên trên địa bàn.

Ảnh: Hội CCB huyện Bắc Quang trao khen thưởng cho các tập thế
     Tại buổi gặp mặt tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 34 năm thành lập và phát triển Hội CCB Việt Nam và quá trình xây dựng, phát triển Hội CCB thị trấn Vĩnh Tuy nói riêng. Trong 34 năm qua, trải qua các kỳ Đại hội, Hội CCBVN luôn đồng hành cùng toàn đảng, toàn dân, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc…
     Theo báo cáo tổng kết công tác Hội, trong năm 2023 các chi Hội CCB thị trấn Vĩnh Tuy luôn chủ động bám sát các nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và của Hội cấp trên, triển khai thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động có hiệu quả; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, triển khai thực hiện đạt kết quả Nghị quyết Đại hội Hội CCB nhiệm kỳ 2022 - 2027; phối hợp tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình chính sách, cán bộ Hội qua các thời kỳ, hội viên CCB gặp khó khăn nhân các dịp lễ, tết. Trong năm, từ các nguồn vận động, các cấp hội CCB thị trấn Vĩnh Tuy đã hỗ trợ cho gia đình hội viên xây mới và sửa chữa nhà ở với tổng số tiền hàng trục triệu đồng; tạo điều kiện cho hội viên vay vốn phát triển kinh tế. nâng cao đời sống hội viên. 

Ảnh; Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, PCT Hội CCB huyện Bắc Quang Phát biểu
     Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn văn Nhâm, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện và Bí thư Đảng ủy thị trấn Vĩnh Tuy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hội Cựu chiến binh xã nhà đã đạt được trong năm qua, các đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm tồn tại hạn chế để khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời, các đồng chí đề nghị Hội cựu chiến binh cần thực hiện tốt trong năm 2024 và những nhiệm vụ trước mắt như: Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, phẩm chất cách mạng, phát huy bản chất bộ đội cụ hồ gắn với làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Gương mẫu thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, chống tiêu cực và phòng ngừa tai tệ nạn xã hội.  Duy trì tốt quy chế hoạt động của hội, làm tốt công tác Phối hợp với UBND xã, thị trấn các đoàn thể chính trị xã hội trong các nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền và phát triển kinh tế cho hội viên, nâng cao đời sống gia đình hội viên.

Ảnh: Hội CCB huyện Bắc Quang trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích.
    Tại hội nghị tổng kết Hội CCB huyện Bắc Quang đã trao kỷ niệm chương và giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2023./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay4,812
  • Tháng hiện tại114,876
  • Tổng lượt truy cập1,836,270
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây