Hội CCB xã Quang Minh Tọa đàm Kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam

Thứ tư - 06/12/2023 21:29
    Ngày 6/12, Hội CCB xã Quang Minh đã tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2023). Tới dự và chung vui với buổi Tọa đàm có đồng chí Phạm Văn Vĩnh – Chủ tịch Hội CCB huyện Bắc Quang; Đại diện Thường trực Đảng ủy, Thường trực UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể xã Quang Minh; Đại diện Hội CCB các xã Cụm thi đua số 2 của huyện, cùng gần 100 đại biểu đại diện cho gần 500 hội viên trong toàn Hội.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng
   Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử 34 năm xây dựng và trưởng thành của Hội CCB Việt Nam và Hội CCB các cấp. Trải qua các thời kỳ lịch sử, với các kỳ đại hội, cùng với các cấp Hội từ huyện đến cơ sở, Hội CCB xã Quang Minh đã giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, Nhà nước, chế độ XHCN, bảo vệ Nhân dân và khối đại đoàn kết toàn dân tộc: Đã có nhiều hội viên được tín nhiệm bầu vào cấp uỷ, chính quyền, hội đồng nhân dân cấp xã; Tổ chức, động viên Cựu chiến binh nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, giúp nhau làm kinh tế, cải thiện đời sống, phấn đấu giảm nghèo bền vững, làm giàu hợp pháp; Tham gia thực hiện tốt chế độ, chính sách; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên và Cựu chiến binh. Tích cực tham gia giáo dục lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ: Giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của Hội. 100% hội viên, CCB luôn kiên định, vững vàng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Các cấp Hội đã triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp gắn với việc thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua của Nhà nước và địa phương phát động, đặc biệt là phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”. Nhiều hội viên đã trở thành những tấm gương sáng, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội...

Chủ tịch Hội CCB huyện phát biểu với buổi lễ
   Phát biểu chung vui với buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Vĩnh, Chủ tịch Hội CCB huyện Bắc Quang đã ghi nhận đánh giá cao những kết quả của Hội CCb xã Quang Minh đã đạt được trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh năm 2024 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, do đó Hội CCB xã Quang Minh tiếp tục làm tốt việc biểu dương Hội CCB gương mẫu; tổ chức các phong trào thi đua kỷ niệm 75 năm ngày giải phóng Điện Biên và 35 năm ngày thành lập Hội, Hội cần phát động phong trào hướng về ngày truyền thống bằng việc sưu tầm các kỷ vật thời chiến của các hội viên, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền để các thế hệ tiếp nối hiểu rõ những công lao đóng góp của thế hệ cha, anh đi trước, đặc biệt là sự hy sinh xương máu của các CCB cho sự nghiệp giải phóng của dân tộc, thống nhất đất nước.

Trao khen thưởng cho hội viên
   Dịp này, BTC đã trao giấy khen cho tập thể, cá nhân Hội CCB xã Quang Minh đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội CCB năm 2023; trao Kỷ niệm Chương CCB Việt Nam cho hội viên CCB đã có thành tích trong phong trào xây dựng Hội./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại117,136
  • Tổng lượt truy cập1,838,530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây