Diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ  năm 2023 xã Vĩnh Phúc

Thứ ba - 20/06/2023 22:51
Ngày 20/6, tại xã Vĩnh Phúc, BCĐ diễn tập huyện Bắc Quang đã tổ chức Diễn tập chiến đấu xã Vĩnh Phúc trong khu vực phòng thủ năm 2023. Tới dự và chỉ đạo cuộc diễn tập có các đồng chí: Ngô Văn Hiếu, Ủy viên BTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Lục Minh Thắng, Ủy viên BTV Huyện ủy – Chủ tịch UBMTTQ – Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng huyện; Nguyễn Trung Nguyên, Ủy viên BTV Huyện ủy – Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; Trung tá Đỗ Bình Định, Ủy viên BTV Huyện ủy – Chỉ huy Trưởng BCH Quân sự huyện – Phó BCĐ diễn tập của huyện; cùng dự có lãnh đạo các cơ quan thành viên BCĐ, Tổ đạo diễn diễn tập.

Đ/c: Ngô Văn Hiếu Phó chủ tịc Thường trực UBND huyên phát biểu khai mạc cuộc diễn tập
Với mục đích nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương trong các trạng thái về quốc phòng; tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu trong khu vực phòng thủ; Nắm và vận dụng linh hoạt nội dung, phương thức hoạt động lãnh đạo của cấp ủy Đảng, tổ chức thực hiện của chính quyền; năng lực làm tham mưu của lực lượng vũ trang và ban ngành, đoàn thể; trình độ sẵn sàng chiến đấu, khả năng phối hợp, hiệp đông giữa các lực lưọng thực hiện nhiệm vụ trong chuyên trạng thái SSCĐ; các trạng thái về quốc phòng; tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu trong khu vực phòng thủ; Thông qua diễn tập, bổ sung hoàn thiện kế hoạch chiến đấu phòng thủ và kê hoạch B của các ngành; tiêp tục điêu chỉnh, bô sung các nội dung trong quy hoạch xây dựng các công trình quân sự trong khu vực phòng thủ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại buổi diễn tập, các đại biểu đã tham quan ý định diễn tập với các hội nghị về chuyển lực luợng vũ trang xã vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển địa phương vào các trạng thái về quôc phòng, tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu trong khu vực phòng thủ; gồm hai giai đoạn. Giai đoạn 1: Chuyển lục lượng vũ trang xã vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái về quốc phòng. Giai đoạn 2: Tổ chức chuẩn bị chiến đấu trong khu vực phòng thủ; Giai đoạn 3: Thục hành chiến đấu phòng thủ, xử trí tình huống A; Tham quan thực binh: Lực lượng vũ trang xã Vĩnh Phúc đánh địch Đổ bộ Đường không..

Kết thúc diễn tập, thay mặt BCĐ diễn tập huyện, Trung tá Đỗ Bình Định, Ủy viên BTV Huyện ủy – Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện, Phó BCĐ diễn tập đã đánh giá quá trình tổ chức diễn tập của các lực lượng cũng như quá trình thực binh. Kết quả đợt diễn tập đạt 9,1 điểm, đạt loại giỏi.

Đ/c: Ngô Văn Hiếu Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện trao giấy khen cho tập thể có thành tích trong diễn tập

Đ/c: Lục Minh Thắng Chủ tịch UB MTTQ huyện trao Giấy khen cho cá nhân có thành tích trong diễn tập
Dịp này BCĐ huyện đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong đợt diễn tập chiến đấu xã Vĩnh Phúc trong khu vực phòng thủ năm 2023./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL Bắc Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay1,917
  • Tháng hiện tại111,981
  • Tổng lượt truy cập1,833,375
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây