Xã Vĩnh Hảo tổ chức diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2023

Thứ năm - 13/07/2023 05:59
      Ngày 13/7, BCĐ diễn tập huyện Bắc Quang đã tổ chức diễn tập chiến đâu khu vực phòng thủ năm 2023 cho xã Vĩnh Hảo. Đến dự và chỉ đạo Diễn tập có Thượng tá Đỗ Bình Định, chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện; Nguyễn Đức Hà Trưởng Ban Tuyên giáo Giám đốc Trung tâm Chí trị huyện; Lục Minh Thắng Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các ban, ngành của huyện.

Hội Nghị Ban chấp hành Đảng bộ xã “Mở rộng” lãnh đạo chuyển hoạt động của địa phương sang thời chiến
       Tại buổi diễn tập, xã Vĩnh Hảo đã điều hành diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ xã năm 2023, gồm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1: Chuyển LLVT vào các trạng thái SSCĐ; Chuyển hoạt động của địa phương vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng. Giai đoạn 2: Tổ chức chuẩn bị chiến đấu trong khu vực phòng thủ. Giai đoạn 3: Thực hành chiến đấu trong khu vực phòng thủ.

Trung đội dân quân cơ động thực hiện diễn tập phần cơ chế
     Thông qua diễn tập nhằm nâng cao trình độ, năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ đảng; sự quản lý, điều hành của chính quyền trong tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, chuyển địa phương từ thời bình sang thời chiến; chuẩn bị và thực hành chiến đấu bảo vệ địa phương; Đây cũng là dịp để bồi dưỡng nâng cao trình độ, khả năng làm tham mưu của Ban CHQS, Công an và các ban, ngành, đoàn thể; tổ chức chỉ huy hiệp đồng giữa các lực lượng trong tình trạng khẩn cấp về quốc phòng; công tác tham mưu và chỉ huy xử trí tình huống chiến đấu trong khu vực phòng thủ. Đồng thời, thông qua diễn tập nhằm bổ sung, kiện toàn hệ thống văn kiện tác chiến, văn kiện chiến đấu phòng thủ; nâng cao nhận thức về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh cho cán bộ và Nhân dân địa phương.
Cuộc diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2023 của xã Vĩnh Hảo được tổ đạo diễn đánh giá thành công tốt đẹp. Hoàn thành xuất sắc các đề mục đề ra, trong đó có nhiều nội dung hoàn thành xuất sắc.

Chủ tịch UBND xã tặng giấy  khen cho tập thể, cá nhân có thành tích uất sắc công tác diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ
     Dịp này UBND xã Vĩnh Hảo đã khen thưởng cho 3 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc công tác diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ xã Vĩnh Hảo năm 2023./.
 

Tác giả: Nguyễn Tuyết - xã Vĩnh Hảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay1,767
  • Tháng hiện tại111,831
  • Tổng lượt truy cập1,833,225
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây