Bắc Quang: Khai mạc Lớp Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đối tượng 4

Chủ nhật - 23/07/2023 22:59
     Ngày 24/7, huyện Bắc Quang đã tổ chức Khai mạc Lớp Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đối tượng 4 thuộc cơ quan, tổ chức của huyện và tương đương đối tượng 4, đại biểu HĐND cấp xã, thị trấn, già làng, trưởng họ tộc trên địa bàn huyện năm 2023. Đồng chí Ngô Văn Hiếu-Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện dự và khai mạc lớp bồi dưỡng.
PCT Thường trực UBND huyện Ngô Văn Hiếu phát biểu khai mạc
     Theo kế hoạch sẽ có 6 lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đối tượng 4 được tổ chức. Với thời gian 4 ngày cho mỗi lớp, các học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề: Nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, an ninh quốc gia, an ninh mạng, nghĩa vụ quân sự, giáo dục quốc phòng an ninh, dân quân tự vệ, lực lượng dự bị động viên; Xây dựng, quản lý lực lượng DQTV,DBĐV trong tình hình mới; Quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hoá, tư tưởng; quản lý nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới; Quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước Việt Nam về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới; Phòng, chống vi phạm pháp luật trên không gian mạng; ... Đồng thời các học viên sẽ tập trung viết bài thu hoạch sau khi được học tập các chuyên đề.
Học viên tham gia lớp bồi dưỡng
     Thông qua đó sẽ bồi dưỡng quan điểm, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước về quốc phòng, an ninh, kết hợp với phát triển kinh tế, văn hoá-xã hội, hoạt động đối ngoại với tăng cường củng cố quốc phòng an ninh; Nâng cao nhận thức vận dụng có hiệu quả trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ xây dựng bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong thời kỳ mới theo từng cương vị, chức trách được giao, phù hợp với tình hình của địa phương và đơn vị công tác./.

Tác giả: Thanh Loan-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại116,848
  • Tổng lượt truy cập1,838,242
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây