Diễn tập chiến đấu phòng thủ xã Kim Ngọc năm 2023

Thứ năm - 20/07/2023 05:43
     Sáng 20/7, Ban chỉ đạo diễn tập chiến đấu phòng thủ huyện Bắc Quang tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ xã Kim Ngọc năm 2023. Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí Phùng Viết Vinh, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Lục Minh Thắng, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các ban, ngành của huyện; ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ một số xã trong huyện.

Lực lượng y tế tham gia cứu thương
     Với đề mục “chuyển lực lượng vũ trang xã vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển địa phương vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng, tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu trong khu vực phòng thủ. Nội dung diễn tập chia làm 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 chuyển lực vũ trang xã vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái về quốc phòng; giai đoạn 2 tổ chức chuẩn bị chiến đấu trong khu vực phòng thủ; giai đoạn 3 thực hành chiến đấu phòng thủ.  Phần thực binh các đại biểu đã được tham quan bắn đạn thật của lực lượng dân quân cơ động dùng hoả lực và súng tiêu diệt địch.

Toàn cảnh thao trường
    Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng, phương tiện, cuộc diễn tập khu vực phòng thủ xã Kim Ngọc đã được thực hiện tốt, đảm bảo về nội dung, thời gian, chất lượng, các thành viên trong khung diễn tập có tác phong nghiêm túc; ý thức kỷ luật cao, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, tổ chức hiệp đồng chặt chẽ. Quá trình thực binh sát với điều kiện thực tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Kết thúc các nội dung diễn tập, ban chỉ đạo diễn tập chiến đấu phòng thủ huyện chấm điểm cuộc diễn tập xếp loại xuất sắc.

Chủ tịch UBND huyện treo giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt diễn tập
    Dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại đợt diễn tập đã được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện và xã Kim Ngọc./.

Tác giả: Quang Duynh - Trung Tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay4,956
  • Tháng hiện tại115,020
  • Tổng lượt truy cập1,836,414
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây