LĐLĐ Hội nghị tổng kết hoạt động Cụm Giao ước thi đua số 01 năm 2023

Thứ ba - 12/12/2023 21:45
      Sáng 12/12, Cụm thi đua số 1 thuộc LĐLĐ các huyện Bắc Quang, Quang Bình, Vị Xuyên, Hoàng Su Phì và Xín Mần đã tổ chức Hội nghị tổng kết Cụm thi đua năm 2023. Tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Hùng Mạnh – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch LĐLĐ các huyện Cụm thi đua số 1; các đồng chí Thường vụ LĐLĐ huyện Bắc Quang.

LĐLD các huyện tham luận tại hội nghị
     Với chủ đề “Tập trung phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở và tổ chức thành công đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028", ngay từ đầu năm 2023, các cấp Công đoàn trong Cụm đã bám sát chỉ đạo của cấp ủy, cũng như chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, xây dựng Chương trình hành động, kế hoạch trọng tâm, gắn với nhiệm vụ chuyên môn để tổ chức, triển khai thực hiện. Công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Công đoàn được tiến hành đồng bộ, sâu rộng, thiết thực. Các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn diễn ra sôi nổi, có sự lan tỏa mạnh mẽ trong hệ thống công đoàn, trở thành mục tiêu và động lực để các cấp công đoàn tiếp tục phấn đấu thực hiện, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mỗi huyện thành viên. Các hoạt động nhân đạo, từ thiện thu hút sự quan tâm, trách nhiệm của đông đảo đoàn viên và người lao động. Công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028 được quan tâm chỉ đạo và thực hiện đúng tiến độ, chất lượng đề ra…Tính đến hết ngày 30/11/2023, cơ bản các chỉ tiêu Kế hoạch của LĐLĐ tỉnh hoàn thành và hoàn thành vượt mức giao.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị
    Phát biểu chỉ đạo với Hội nghị, đồng chí Lê Hùng Mạnh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đánh giá cao những kết quả trong phong trào thi đua của Cụm, qua đó nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm tiếp tục triển khai năm 2024, tập trung vào việc thực hiện 15 chỉ tiêu Nghị quyết Công đoàn lần thứ 17 với 3 khâu đột phá. Đồng thời giải đáp những vướng mắc trong việc tổ chức thực hiện các chỉ tiêu thi đua của Cụm; đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh cũng đề nghị các huyện trong cụm cần nắm vững, chính xác các văn bản, hướng dẫn về công tác xây dựng danh hiệu cơ quan văn hóa, đơn vị trường học văn hóa. Quan tâm công tác giải đáp, tư vấn chế độ chính sách cho người lao động; tập trung cho việc triển khai tháng công nhân năm 2024.

LĐLĐ các huyện ký giao ước thi đua năm 2024
   Hội nghị đã tiến hành Ký giao ước thi đua năm 2024 và Bàn giao Cụm trưởng thi đua đối với LĐLĐ huyện Quang Bình./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại116,933
  • Tổng lượt truy cập1,838,327
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây