Trường THPT Đồng Yên huyện Bắc Quang đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

Chủ nhật - 26/05/2024 21:53
    Chiều ngày 25/5, Trường THPT Đồng Yên huyện Bắc Quang đã tổ chức đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học 2023 - 2024. Dự phát biểu tại buổi Lễ có lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo; lãnh đạo huyện Bắc Quang có các đồng chí đồng chí Lương Tiến Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo Thường trực UBND huyện, cấp ủy, chính quyền xã Đồng Yên, các cựu giáo chức nhà trường qua các thời kỳ, cùng đông đảo thầy cô và các em học sinh nhà trường.

Các đ/c lãnh đạo huyện và sở tặng hao chúc mừng nhà trường
    Trường THPT Đồng Yên được thành lập từ năm 1976. Những năm đầu nhà trường gặp nhiều khó khăn thiếu thôn về cơ sở vật chất, trang thiết bị thiếu đồng bộ. Trải qua 48 năm xây dựng và phát triển, đến nay với sự quan tâm của các cấp các ngành cùng với sự nỗ lực của BGH nhà trường cơ sở vật chất, cảnh quan của nhà trường được đầu tư xây dựng kiên cố, đáp ứng nhu cầu dạy và học. Năm học 2023 – 2024 nhà trường có tổng số 20 lớp với tổng số 675 học sinh, đội ngũ nhà trường hiện có 46 cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Các đ/c lãnh đạo huyện và sở tra Bằng công nhận trường đạt chuẩn
   Phát biểu trao bằng tặng quà tại buổi Lễ, lãnh đạo Sở Giáo dục& Đào tạo đã chúc mừng trường THPT Đồng Yên đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên; tập trung xây dựng đội ngũ có phẩm chất chính trị, ý thức trách nhiệm, trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp; tiếp tục đổi mới công tác quản lý, phương pháp dạy và học; chú trọng giáo dục kỹ năng sống, các hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; tranh thủ các nguồn lực, đẩy mạnh xã hội hóa, từ đó duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của huyện, của tỉnh ngày càng phát triển.
    Dịp này, Nhà trường, tập thể Ban giám hiệu và các giáo viên vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của Sở GD&ĐT và UBND huyện Bắc Quang, chính quyền xã Đồng Yên./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay3,218
  • Tháng hiện tại169,302
  • Tổng lượt truy cập2,077,171
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây