Đội quản lý thi trường khu vực số 3 Bắc Quang – Quang Bình tăng cường công tác kiểm tra kinh doanh hàng hóa trên địa bàn

Thứ ba - 12/12/2023 04:30
   Ngày 12/12, đội Đội quản lý thi trường khu vực số 3 Bắc Quang – Quang Bình đã tiến hành kiểm tra các hộ kinh doanh hàng tạp hóa tại các xã Hùng An, Vĩnh Phúc.

     Theo ý kiến phản ánh của người dân tại các cửa hàng tạp hóa khu vực các trường học, chủ yếu tại các xã trên đại bàn huyện Bắc Quang có bán các mặt hàng như: Bánh kẹo, đồ ăn vặt không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong khi đó đối tượng sử dụng chủ yếu là các em học sinh. Bởi vậy đội quản lý thị trường khu vực số 3 Bắc Quang – Quang Bình đã xây dựng kế hoạch thành lập đoàn kiểm tra.

    Qua công tác kiểm tra của đội quản lý thị trường khu vực số 3 đã phát hiện một số lỗi như: Một số cơ sở không xuất trình được giấy phép kinh doanh, một số mặt hàng nước ngoài không có nhãn phụ bằng tiếng việt, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và quá hạn sử dụng… Với các lỗi sai phạm đoàn công tác đã nhắc nhở, đồng thời yêu cầu chủ cơ sở khắc phục và tiêu hủy tại chỗ các mặt hàng theo quy định.

    Dịp này đội quản lý thị trường khu vực số 3 Bắc Quang – Quang Bình đã ký cam kết với các cơ sở kinh doanh về phòng chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại./.

Tác giả: Quang Duynh - Trung Tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay4,298
  • Tháng hiện tại114,362
  • Tổng lượt truy cập1,835,756
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây