Khánh thành cầu dân sinh Bản Bảng thôn Vĩnh Trà xã Vĩnh Phúc

Thứ hai - 04/12/2023 04:24
    Ngày 3/12, xã Vĩnh Phúc đã tổ chức khánh thành cầu dân sinh Bản Bảng thôn Vĩnh Trà. Dự có đồng chí Nguyễn Đàm Thuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng kinh tế và hạ tầng; đại diện các nhà tài trợ cùng đông đảo nhân dâ trong thôn.

   Sau hơn một tháng thi công cây cầu dân sinh Bản Bảng đã hoàn thành đưa vào sử dụng. Với thiết kế xây dựng với quy mô chiều cao mố cầu 2,5m, mặt cầu rộng 4m, chiều dài 4,6m, trọng tải 13 tấn, tổng kinh phí trên 330 triệu đồng. Trong đó được sự hỗ trợ của Hội cha mẹ nhân ái Việt Nam – Chi hội Hà Nội và các nhà thiện nguyện trong và ngoài tỉnh gần 200 triệu đồng, huyện hỗ trợ 20 triệu và nhân dân đóng góp hơn 50 triệu đồng. Trước đây cầy cầu qua suối được bắc bằng gỗ không đảm bảo cho việc đia lại của nhân dân, nay công trình được hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và học sinh đi lại thuận tiện, vận chuyển sản xuất hàng hóa, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương.

   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Đàm Thuyên nêu rõ trong thời gian qua huyện đã dành nhiều nguồn lực cho việc đầu tư xây dựng các công trình trọng điểm nhưng do địa bàn rộng ngân sách hạn hẹp nên việc xây dựng cơ sở hạ tầng ở cơ nhất là tới tận thôn bản còn khó khăn. Chính sự đồng hành và tài trợ của các nhà hảo tâm đã cùng huyện thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện để tạo sức lan tỏa trong công đồng giúp đỡ các vùng còn khó khăn có điều kiện giao thông đi lại thuận lợi để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí cũng đề nghị xã vĩnh phúc và nhân dân thôn Vĩnh Trà khai thác sử dụng có hiêụ quả công trình.

   Dịp này UBND huyện Bắc Quang đã trao giấy khen cho Hội thiện nguyện Hội cha mẹ nhân ái Việt Nam – Chi hội Hà Nội /.

Tác giả: Quang Duynh - Trung Tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay4,635
  • Tháng hiện tại114,699
  • Tổng lượt truy cập1,836,093
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây