Việt Quang thực hiện “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với địa chỉ nhân đạo”

Chủ nhật - 31/03/2024 21:48
     Hội Chữ thập đỏ và Hội Cựu chiến binh thị trấn Việt Quang tổ chức tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với địa chỉ nhân đạo”.
     Trong những năm qua, toàn thị trấn Việt Quang đã thực hiện có hiệu quả các chương trình an sinh xã hội, góp phần giảm tỉ lệ hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Tuy nhiên, do địa bàn rộng và nhiều nguyên nhân khác nên tại một số thôn, tổ dân phố, vẫn còn những gia đình, cá nhân gặp hoàn cảnh khó khăn. Do đó, cùng với sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, Chính quyền thị trấn trong công tác giảm nghèo, các ban, ngành, đoàn thể, Hội Chữ thập đỏ từ thị trấn đến thôn, tổ dân phố đã phát huy vai trò nòng cốt, cầu nối trong các hoạt động nhân đạo, nhằm chăm lo cho người nghèo. Thông qua cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, việc vận động các tổ chức, cá nhân chăm lo, giúp đỡ các đối tượng được thực hiện sâu rộng và có chất lượng.

   Hưởng ứng cuộc vận động do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, Hội Chữ thập đỏ thị trấn đã ban hành Kế hoạch chi tiết, chỉ đạo, hướng dẫn Chi Hội Chữ thập đỏ thôn, tổ dân phố phối hợp chặt chẽ với Ban công tác MTTQ và các tổ chức Chính trị - xã hội triển khai sâu rộng cuộc vận động trong mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị trấn.
    Đến nay, cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tiếp tục được triển khai sâu rộng, 100% thôn, tổ dân phố đã thực hiện tổng rà soát địa chỉ nhân đạo. Trong tháng 3 năm 2024, Hội Chữ thập đỏ và Hội Cựu chiến binh thị trấn tặng 2 xuất quà trị giá 1.200.000 đồng cho cháu Hoàng Thị Hà Vi và cháu Hoàng Hà My cư trú tại tổ dân 9 là hai cháu mồ côi cha, mẹ bỏ đi lấy chồng khác./.

Tác giả: Ngọc Đức - Việt Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay3,877
  • Tháng hiện tại111,348
  • Tổng lượt truy cập1,832,742
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây