Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Giang khảo sát thực trạng Trung tâm chính trị huyện Bắc Quang

Thứ năm - 14/03/2024 00:08
    Sáng ngày 13/3/2024, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Giang do đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Giang làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát thực trạng Trung Tâm chính trị huyện Bắc Quang. Làm việc với đoàn về phía Huyện Ủy Bắc Quang có các đồng chí Lương Tiến Dũng Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Quang và lãnh đạo Ban Tuyên Giáo, Ban tổ chức Huyện ủy, Trung Tâm chính trị huyện Bắc Quang và Thường trực UBND huyện.

Ảnh: đoàn khảo sát BTC Tỉnh ủy làm việc tại Trung tâm chính trị huyện Bắc Quang
    Đây là đợt khảo sát nhằm đánh giá đúng thực trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc, chất lượng giảng dạy của Trung tâm chính trị cấp huyện, phát hiện kịp thời những khó khăn, bất cập để có cơ sở tham mưu cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy có những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo phù hợp với thực tế của tỉnh; đồng thời có những đề xuất, kiến nghị với các cơ quan Trung ương để có những điều chỉnh phù hợp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm bồ dưỡng chính trị cấp huyện. Bên cạnh đó hoạt động của trung tâm chính trị huyện Bắc Quang cũng gặp phải một số khó khăn nhất định như; Tiến độ triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đôi khi còn chậm; một số loại hình đào tạo, bồi dưỡng chưa đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch giao. Trong thời gian tới Huyện ủy Bắc Quang tiếp tục chỉ đạo Trung tâm chinh trị làm tốt công tác đổi mới nội dung, chương trình, giáo án, phương pháp giảng dạy, học tập, thường xuyên cập nhật kiến thức mới. Nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị và trình độ chuyên môm, nghiệp vụ cho cán bộ ở cơ sở.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Phó trưởng ban tổ chức phát biểu tại buổi làm việc
    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy – Hà Giang đã đánh giá cao công tác bồi dưỡng cán bộ ở cấp cơ sở; Qua quá trình khảo sát, đánh giá chất lượng đào tạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Bắc Quang đã thực hiện tốt việc xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng theo hướng sát với thực tế nhu cầu đào tạo và đúng với hướng dẫn của cấp trên; phương pháp dạy học đã có những chuyển biến tích cực, trong đó phương pháp dạy học tích cực, lấy người học làm trung tâm được quan tâm triển khai; công tác kiểm tra, đánh giá được tiến hành theo đúng quy định; kết quả học tập của học viên đảm bảo; cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học của các trung tâm cơ bản đã đáp ứng được yêu cầu của công tác giảng dạy trong tình hình mới./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay3,162
  • Tháng hiện tại113,226
  • Tổng lượt truy cập1,834,620
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây