Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang làm việc với khối Nông nghiệp

Thứ tư - 26/07/2023 21:44
      Chiều ngày 26/7, đồng chí Nguyễn Đàm Thuyên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bắc Quang đã có buổi làm việc với khối Nông nghiệp gồm; Trung tâm Dich vụ Chuyển giao khoa học kỹ thuật về Nông, lâm nghiêp, Trạm trồng trọt và vệ thực vật, Trạm chăn nuôi và Thú y huyện.

Đại biểu dự buổi làm việc
     Trong 7 tháng đầu năm các cơ quan khối Nông nghiêp huyện Bắc Quang đã chủ động, tham mưu cho UBND huyện Bắc Quang ban hành các kế hoạch với những giải pháp cụ thể, làm cơ sở cho các địa phương thực hiện. Về lĩnh vực Chuyển giao khoa học kỹ thuật về sản xuất nông nghiệp, trong 7 tháng đầu năm 2023, Phòng Nông nghiêp và Phát triển nông thôn, thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu phát triển KT – XH.

Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang phát biểu tại buổi làm việc
    Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang ghi nhận, biểu dương nỗ lực của ngành Nông, Lâm nghiệp trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Đồng thời đề nghị thời gian tới, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các đơn vị chức năng căn cứ vào nhiệm vụ liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp cần chủ động xây dựng Quy chế phối hợp; trên cơ sở đó, hàng quý tiến hành đánh giá theo chức năng, nhiệm vụ để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; trong quá trình triển khai thực hiện, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo để tạo môi trường thuận lợi thu hút đầu tư và đổi mới công tác lãnh đạo, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thể hiện rõ vai trò tham mưu, thực hiện nhiệm vụ và kế hoạch sản xuất nông, lâm nghiệp trọng tâm năm 2023. Đồng thời triển khai các nhiêm vụ của ngành nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi cục trồng trọt và bảo vệ thực vật tỉnh, và Ủy ban nhân dân huyện về lĩnh vực sản xuất nông, lâm nghiệp ở địa phương./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay1,665
  • Tháng hiện tại111,729
  • Tổng lượt truy cập1,833,123
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây