Tập huấn các chính sách về lao động, việc làm tại huyện Bắc Quang

Thứ sáu - 17/05/2024 04:51
    Nhằm thông tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về chính sách về lao động, việc làm, giáo dục nghề nghiệp, đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng trên địa bàn huyện Bắc Quang. Trong 03 ngày từ 15/5 đến ngày 17/5/2024, tại Trung tâm Chính Trị huyện Bắc Quang, Sở Lao động - TB&XH tỉnh Hà Giang phối hợp với Phòng Lao động - TB&XH huyện Bắc Quang đã tổ chức các buổi Hội nghị tập huấn cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Báo cáo viên lên lớp tập huấn
   Thành phần tham dự các Hội nghị tập huấn là lãnh đạo UBND; tổ chức Đoàn Thanh niên 23 xã, thị trấn; Trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố 22 xã, thị trấn (trừ thị trấn Vĩnh Tuy). Hội nghị tập trung triển khai các chính sách tại các Chương trình MTQG về hỗ trợ giải quyết việc làm, Giáo dục nghề nghiệp, đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng; các chính sách hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm; giáo dục nghề nghiệp, đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng quy định của Trung ương, của tỉnh; Các Quy định của pháp luật về công tác quản lý lao động, việc làm; Giáo dục nghề nghiệp, đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng; công tác kết nối mở rộng thị trường tạo việc làm cho người lao động; liên kết đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm cho người lao động sau đào tạo.

Học viên tham gia tập huấn
   Cũng tại các Hội nghị, Ban tổ chức lớp học dành nhiều thời gian để giải đáp các vướng mắc, kiến nghị của các học viên tham gia lớp tập huấn./.

Tác giả: Bích Ngọc - Phòng LĐTB&XH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay10,508
  • Tháng hiện tại25,614
  • Tổng lượt truy cập2,103,442
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây