Tổ Đại biểu HĐND tỉnh đợn vị huyện Bắc Quang tiếp xúc cử tri tại xã Đồng Tâm

Thứ bảy - 19/08/2023 04:54
          Ngày 18/8, Tổ Đại biểu HĐND tỉnh Hà Giang đơn vị huyện Bắc Quang, do Ông Hà Việt Hưng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bắc Quang, Tổ trưởng tổ đại biểu HĐND tỉnh và các ông, đại biểu HĐND huyện Bắc Quang đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Đồng Tâm. Tham gia buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Đàn Thuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị chức năng của huyện, cấp ủy – chính quyền, các cơ quan đơn vị của xã Đồng Tâm.

Cử tri dự hội nghị
    Tại buổi tiếp xúc cử tri, UBND xã Đồng Tâm đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm. Phương hướng nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023, với đoàn đại biểu. Tiếp đó; Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, thông báo kết quả của kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh đến với cử tri..

Ảnh: Cử tri xã Đồng Tâm Ý kiến, kiến nghị
    Với tinh thần dân chủ, cởi mở cử tri xã Đồng Tâm đã tham gia ý kiến, kiến nghị như; đề nghị một số công trình nước sạch xây dựng từ năm 1017, đến nay không hoạt động, nhân dân thiếu nước sinh hoạt, đề nghị huyện, tỉnh đầu tư sửa chữa để nhân dân có nước sinh hoạt. Một số hộ dân có đất vườn rừng chưa được cấp sổ, đề nghị huyện cấp sổ lâm bạ cho các hộ có vườn rừng, đề nghị ngành điện sớm khắc phục trạm biến áp bị sét đánh hư hỏng để có điện phụ vụ nhân dân. Đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường từ Tân Quang đi Đồng Tâm và một số tuyến đường bê tông nông thôn đã xuống cấp, đề nghị huyện, xã hỗ trợ xí măng, vật liệu cát sỏi để nhân dân tham gia ngày công nâng cấp sửa chữa. Công tác tổ chức cán bộ nên có chính sách ưu tiên con em ở địa phương có trình độ bằng cấp, để cử tuyển và quy hoạch lâu dài, một số thôn vùng sâu, vùng xa chưa phủ sóng điện thoại đề nghị xây dựng trạm thu, phát sóng điện thoại phục vụ nhu cầu nhân dân……

Đại biểu HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị
    Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của cấp huyện, xã cũng được lãnh đạo UBND huyện, xã giải đáp. Những ý kiến thuộc thẩm quyền của tỉnh đã được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp đầy đủ để kiến nghị tới các cơ quan chức năng, thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Ảnh: Tổ đại biểu HĐND tỉnh hỗ trợ cho các hộ nghèo xã Đồng Tâm
   Cũng nhân dịp tiếp xúc cử tri tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trao 4 xuất quà cho các hộ nghèo xã Đồng Tâm./.
 

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay3,821
  • Tháng hiện tại113,885
  • Tổng lượt truy cập1,835,279
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây