HĐND xã Tân Lập họp triển khai nhiệm vụ kiểm tra, giám sát 4 tháng cuối năm 2023

Thứ năm - 17/08/2023 05:08
     Sáng 16/8, HĐND xã Tân Lập tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả hoạt động 8 tháng đầu năm và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 4 tháng cuối năm 2023.

Trong 8 tháng đầu năm, Thường trực và các Ban HĐND xã đã tổ chức 07 cuộc giám sát, 05 cuộc khảo sát, 03 đợt kiểm tra và 24 cuộc tiếp xúc cử tri tại các thôn trên địa bàn xã.
     Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận chỉ ra những vấn đề còn tồn tại, hạn chế trong hoạt động của HĐND trong 8 tháng đầu năm, đồng thời HĐND xã thống nhất đề ra nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023, trong đó tập trung bám sát vào chương trình công tác năm 2023, tiếp tục tổ chức các cuộc giám sát, khảo sát 3 chương trình mục tiêu quốc gia; theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri và giải quyết kiến nghị sau giám sát; thực hiện công tác tiếp công dân; theo dõi đôn đốc giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân theo quy định của pháp luật. Phối hợp với Ủy ban MTTQ xã tổ chức tốt các cuộc giám sát phản biện xã hội, giám sát việc chi trả các chế độ chính sách của nhà nước cho người dân, giám sát chất lượng các công trình xây dựng trên địa bàn. Nắm bắt tâm tư nguyện vọng chính đáng của nhân dân để phản ánh, kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri./.

Tác giả: Quang Thắng - xã Tân Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay5,753
  • Tháng hiện tại115,817
  • Tổng lượt truy cập1,837,211
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây