Thường trực HĐND huyện Bắc Quang họp phiên tháng 9

Thứ ba - 26/09/2023 05:06
      Chiều ngày 26/09, HĐND huyện Bắc Quang đã tổ chức Họp Thường trực phiên tháng 9. Đồng chí Hà Việt Hưng-Uỷ viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì phiên họp. Dự có Thường trực HĐND, Các Ban HĐND, Các Tổ đại biểu HĐND huyện...

Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Hà Việt Hưng kết luận phiên họp
     Trong 9 tháng đầu năm, công tác chỉ đạo, phối hợp của Thường trực HĐND huyện được đổi mới và đi vào nề nếp; các phiên họp Thường trực HĐND được duy trì đảm bảo đúng theo quy định của luật; các hội nghị luôn được chuẩn bị chu đáo; các hoạt động của Thường trực, các Ban được cụ thể hóa qua từng tháng, tạo sự chủ động trong công việc cho các cơ quan, đơn vị liên quan; công tác tiếp xúc cử tri được thực hiện nghiêm túc, đúng thời gian quy định và đổi mới, tích cực tổ chức tiếp xúc cử tri nơi cư trú, tổ chức tốt công tác tiếp công dân của Thường trực HĐND. Trong 09 tháng đầu năm 2023, HĐND huyện đã tổ chức được 12 cuộc giám sát, khảo sát. 8/8 Tổ đại biểu HĐND huyện thực hiện đúng vai trò, trách nhiệm của người đại biểu đại diện cho ý trí, nguyện vọng của nhân dân tham gia các cuộc tiếp xúc cử tri, kịp thời phản ánh ý kiến, kiến nghị cử tri và kiến nghị các cấp, các ngành xem xét giải quyết cho cử tri theo quy định... Tại phiên họp cũng đã thảo luận về công tác chuẩn bị phục vụ kỳ họp lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND huyện bầu nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Toàn cảnh phiên họp
     Kết luận phiên họp, Đồng chí Hà Việt Hưng, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị: Để thực hiện có hiệu quả Chương trình công tác 3 tháng cuối năm 2023, Thường trực HĐND huyện cần tập trung tổ chức thành công kỳ họp thứ 11 chuyên đề lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND bầu và ban hành các nghị quyết cho chủ trương thông qua một số chường trình, dự án trọng tâm năm 2023; Chuẩn bị tốt các điều kiện và tổ chức thành công kỳ họp thường lệ HĐND huyện theo quy định của pháp luật. Chỉ đạo các Tổ đại biểu thực hiện tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp; tiếp nhận và xử lý, theo dõi, đôn đốc các ngành chức năng giải quyết kịp thời đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân theo thẩm quyền. Xây dựng kế hoạch và tổ chức tiếp xúc cử tri trước và sau mỗi kỳ họp để thông báo kịp thời cho cử tri biết nội dung, chương trình kỳ họp và kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Thực hiện tốt công tác tiếp công dân, tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân.../.

Tác giả: Thanh Loan-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay5,961
  • Tháng hiện tại116,025
  • Tổng lượt truy cập1,837,419
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây