Bắc Quang hội nghị triển khai rà soát, xây dựng bản đồ ba loại rừng

Thứ sáu - 20/10/2023 05:45
   Ngày 20/10, huyện Bắc Quang tổ chức Hội nghị triển khai rà soát, xây dựng bản đồ ba loại rừng. Dự hội nghị có lãnh đạo Chi Cục Kiểm lâm tỉnh các thành viên tổ công tác theo Quyết định số 6264/QĐ-UBND của UBND huyện và các thành viên tổ giúp việc; Lãnh đạo UBND, công chức địa chính và cán bộ Kiểm lâm phụ trách địa bàn các xã, thị trấn. Đồng chí Nguyễn Đàm Thuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị, đồng chủ trì có lãnh đạo Hạt Kiểm lâm huyện.

   Tại hội nghị các đại biểu đã nghe ban chỉ đạo thông qua các Quyết định kiện toàn, thành lập Ban chỉ đạo của UBND huyện và nghe đơn vị tư vấn báo cáo Kế hoạch rà soát, xây dựng bản đồ 03 loại rừng theo kết quả quy hoạch tỉnh Hà Giang thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 huyện BQ. Theo thống kê từ cơ quan tham mưu toàn huyện có 110.521,40ha rừng, trong đó diện tích rừng và đất chưa có rừng quy hoạch cho Lâm nghiệp là trên 82 nghìn ha. Hội nghị đã tập trung thảo luận, chia sẻ, giải quyết những khó khăn trong công tác triển khai trên địa bàn huyện thời gian tới.

   Phát biểu giao nhiệm vụ đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang đề nghị đối với UBND các xã, thị trấn, thành lập kiện toàn tổ rà soát, xây dựng bản đồ 03 loại rừng theo kết quả quy hoạch tỉnh Hà Giang thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 huyện BQ; Tăng cường công tác tuyên truyền tới các ngành trong xã và toàn thể nhân dân nắm được công tác rà soát, xây dựng bản đồ 03 loại rừng. Khắc phục tình trạng thiếu đồng bộ giữa quy hoạch 03 loại rừng và quy hoạch sử dụng đất của địa phương. thời gian hoàn thành trước 30/10/2023; Đối với tổ công tác theo QĐ 6264, của UBND huyện và Tổ giúp việc; triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch phối hợp đơn vị tư vấn hướng dẫn UBND cấp xã trong việc rà soát và kiểm chứng ngoại nghiệp, kiểm tra, đối chiếu số liệu, các số liệu điều chỉnh trong qui hoạch phải có sự thống nhất. Báo cáo tiến độ thực hiện cho UBND huyện; Đối với đơn vị Tư vấn vấn tham mưu cho huyện giải quyết các khó khăn, vướng mắc; Thực hiện chế độ thông tin 02 chiều với UBND huyện thông qua Hạt Kiểm lâm huyện./.
 

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay5,929
  • Tháng hiện tại115,993
  • Tổng lượt truy cập1,837,387
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây