Kỳ họp thứ 7 HĐND xã Tiên Kiều khóa XXI

Thứ ba - 27/06/2023 05:54
Sáng ngày 27/6, HĐND xã Tiên Kiều tổ chức kỳ họp thứ 7 khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đông đủ các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các cơ quan đơn vị, cán bộ công chức xã đã đến dự.

Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp Đồng chí Ấu Đình Hiểu, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã đã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà HĐND xã đã chỉ đạo triển khai thực hiện đồng thời yêu cầu các ông, bà đại biểu HĐND xã và các đại biểu mời tham dự kỳ họp phát biểu thảo luận làm rõ những tồn tại hạn chế của HĐND, UBND xã trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm đã nêu trong báo cáo.
Sau 01 ngày làm việc với tinh thần tập trung thống nhất cao, kỳ họp đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình kỳ họp đã đề ra. Các ông bà đại biểu HĐND xã và các đại biểu dự kỳ họp đã thảo luận nhất trí thông qua 07 báo cáo, 03 tờ trình của HĐND xã và UBND xã trình tại kỳ họp.

Tại Kỳ họp các ông bà đại biểu HĐND xã đã biểu quyết nhất trí thông qua 04 Nghị quyết, gồm: Nghị quyết tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; Nghị quyết về phê chuẩn quyết toán ngân sách địa phương năm 2022; Nghị quyết về phê chuẩn Chương trình giám sát của HĐND xã năm 2024; Nghị quyết về cho chủ trương đầu tư xây dựng công trình thủy lợi thôn Chàng và quy hoạch chung xây dựng xã Tiên Kiều đến năm 2035, tầm nhìn 2040./.

Tác giả: Quang Hưng - xã Tiên Kiều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại118,650
  • Tổng lượt truy cập1,840,044
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây