Lãnh đạo huyện Bắc Quang làm việc với Cụm Công nghiệp Nam Quang thị trấn Vĩnh Tuy

Thứ ba - 12/12/2023 04:05
    Ngày 13/12, đoàn công tác của huyện Bắc Quang do đồng chí Nguyễn Đàm Thuyên Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang đã có buổi kiểm tra và làm việc với các doanh nghiệp tại Cụm Công nghiệp Nam Quang thị trấn Vĩnh Tuy. Cùng dự và làm việc có cơ quan chuyên môn của huyện, lãnh đạo Công an huyện, chính quyền thị trấn Vĩnh Tuy.

    Tại buổi làm việc đoàn công tác đã nghe các doanh nghiệp báo cáo tình hình hoạt động những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị và nêu lên những kiến nghị đề xuất giải pháp thực hiện các nhiệm vụ năm 2024.

    Qua kiểm tra thực tế và các ý kiến đóng góp của cơ quan chuyên môn đồng chí Nguyễn Đàm Thuyên Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Đồng chí cũng tiếp thu ý kiến của các doanh nghiệp và mong muốn các doanh nghiệp thời gian tới có kế hoạch đầu tư trang thiết bị tổ chức sản xuất, thực hiện tốt công tác an toàn bảo hộ lao động cho công nhân; công tác phòng cháy chữa cháy; vệ sinh môi trường tạo cảnh quan, mỹ quan đối với khu vực khu công nghiệp tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với xã hội, nhất là chung tay xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh tại địa phương.

    Bên cạnh đó đồng chí cũng chỉ đạo các phòng ban có liên quan phối hợp với các doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn, tận dụng thời cơ để các doanh nghiệp phát triển sản xuất./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại118,694
  • Tổng lượt truy cập1,840,088
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây